Tuyệt chiêu dành cho bé lười ăn

By admin - Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013 1 Comment
Từ trên xe ô tô, bé Mai đã reo lên vui mừng “ Mẹ ơi, em Bin kìa”, nhìn theo tay con gái, tôi thấy một đám trẻ đang chơi bắn bi, có một cậu bé rất giống cu Bin nhưng tôi không dám chắc vì cu Bin gầy gò, hay ốm lắm nên giờ này em gái tôi không để cu Bin ra ngoài trời khi còn đang nắng như thế này đâu. Nhưng đúng là cu Bin thật, tôi hôn âu yếm và nói: “Mấy tháng không gặp mà cu Bin nhà bác khác quá, mẹ Nga chăm con khéo ghê cơ.”

Em gái tôi đi từ dưới bếp lên, cười tươi :“ Chị mới về ạ! khéo gì cơ chứ, chị biết rồi đấy, trước đây cu Bin hay ốm lắm, một tháng ít nhất một lần, thay đổi thời tiết một tí là hắt hơi, sổ mũi ngay . Lại còn lười ăn nữa, em thay đổi đủ loại sữa cho con, rồi các loại thức ăn trứng, cá, thịt…mà nó cứ ngậm không chịu nuốt, mỗi bữa ăn mất cả tiếng đồng hồ. Ai đời 2 tuổi mà được có 10 cân, chồng em suốt ngày kêu là không biết chăm con, vì thế nên vợ chồng lục đục suốt. Thế mà giờ chị nhìn  cu Bin khác không?”.
Chẳng để tôi kịp trả lời, em gái tôi vẫn cao hứng kể tiếp: “Em phải tìm tòi, hỏi thăm kinh nghiệm chăm con của các mẹ cùng cơ quan thì mới biết tới tpcn BoniKiddy của Canada đấy.  BoniKiddy thành phần toàn chất bổ dưỡng từ thiên nhiên như bột sữa non, sữa ong chúa, hoa cúc tây và vitamin C, cung cấp kháng thể, làm tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch, dành riêng cho bé biếng ăn, hay bị viêm đường hô hấp mà lại không có tác dụng phụ nhé. Em cho cu Bin dùng được 6 tháng rồi, trộm vía bé ăn ngon miệng hơn hẳn, trước đây mỗi bữa ăn kéo dài 1 tiếng đồng hồ, mà giờ chỉ khoảng 15, 20 phút thôi. Tháng nào cũng tăng đều đặn khoảng 8-9 lạng, từ 10 cân tăng lên 15 cân lại ít ốm hẳn, từ khi dùng BoniKiddy cu Bin mới ho có 1 lần nhưng 2 hôm là khỏi,  chẳng như dạo trước ốm lay ốm lắt cả tuần. Chồng em giờ chẳng dám chê em vụng chăm con nữa rồi.”.
Tôi băn khoăn: “ Bé Mai cũng đang lười ăn lắm, không biết dùng BoniKiddy thì thế nào ?”.
Em cười : “ Không dùng thì sao biết được hả chị, trước khi cho bé ăn độ 10-15 phút, chị hòa bột BoniKiddy vào nước cho bé uống. BoniKiddy rất thơm ngon sẽ tạo cảm giác ngon miệng, làm bé ăn được nhiều hơn. Mấy chị ở công ty em dùng nhiều thuốc cho con lắm rồi mà không hiệu quả chỉ tới khi dùng BoniKiddy thì con mới chịu ăn, có bé còn tăng được 1 cân trong 1 tháng cơ đấy. ”.
“ Chiều nay về chị phải mua ngay cho bé Mai thôi”. 
   Niềm vui như rạo rực trong lòng vì tôi biết rằng từ nay tôi sẽ không phải lo lắng về sức khỏe của bé Mai nữa. Cảm ơn BoniKiddy nhé.

Tags:

1 nhận xét to ''Tuyệt chiêu dành cho bé lười ăn "

ADD COMMENT